Tin tức » Tin tức - Sự kiện

NXBGDVN làm việc với Hội đồng Anh

Thứ Ba, 04/06/2013 | 14:27

Số lượt xem: 6437

 Buổi làm việc tập trung vào tình hình triển khai làm bộ Sách giáo khoa Tiếng Anh 3, 4, 5, 6, và lớp 7, lớp 10 theo chương trình tiếng Anh mới và bàn cách phối hợp bồi dưỡng giáo viên, triển khai học liệu, sách tham khảo phục vụ triển khai Đề án Ngoại ngữ 2020 của Chính phủ.

Sau khi hai bên trao đổi trên tinh thần cởi mở, hợp tác lâu dài có hiệu quả, Tổng Biên tập Nguyễn Quý Thao kết luận:
 
-Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ chuyên gia, chuyên môn và kĩ thuật của Hội đồng Anh tại Việt Nam cũng như phương pháp tiếp cận mới, tổng thể, hoàn chỉnh trong việc phát triển giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam,và mong muốnHội đồng Anh tiếp tục hỗ trợ trong lĩnh vực bồi dưỡng giáo viên, phát triển tài liệu trên mạng để giáo viên tham khảo, ứng dụng vào việc dạy và học tiếng Anh.
 
- Trong thời gian tới, hai bên có thể nghiên cứu khả năng hợp tác biên soạn và xuất bản bộ sách hướng dẫn giảng dạy – sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên phong phú trên Website của Hội đồng Anh cho từng lớp, từng cấp học.
 
 
 
 

Phòng TVTH - TT

Cùng chuyên mục

Cuốn sách của tương lai

Thứ Tư, 15/05/2024 | 15:12

​​​​​​​Những cuốn SGK Tin học của riêng Lớp 12 Bộ Chân trời Sáng tạo chứa đầy tham vọng và tâm huyết của nhóm tác giả biên soạn.

Hội thảo tập huấn báo cáo viên bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK lớp 5, 9, 12

Chủ Nhật, 12/05/2024 | 09:39

Từ ngày 7/5 đến ngày 19/5, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn BCV bồi dưỡng GV sử dụng SGK lớp 5, 9, 12 theo Chương trình 2018.

Thưởng thức âm nhạc từ… SGK

Thứ Bảy, 11/05/2024 | 09:37

Nói đến việc giáo dục, hay đào tạo âm nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến mục tiêu có thể chơi được một loại nhạc cụ, hoặc có thể hát,

Văn không cần dài!

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 09:28

Thỉnh thoảng, những đề văn dài dòng, tối nghĩa, vẫn được dư luận hoặc mạng xã hội phản ánh. Những đề văn như vậy không phải là “tai nạn”, mà cần phải được giảm thiểu triệt để, giúp học sinh có cách tiếp cận phù hợp với môn Ngữ văn.