Sản phẩm » Giới thiệu sách

Hướng dẫn giáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ lồng ghép giáo dục và phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non

Thứ Tư, 27/12/2023 | 09:03

Số lượt xem: 2263

            Sách Hướng dẫn giáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ lồng ghép giáo dục và phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non được biên soạn theo nội dung hoạt động của Chương trình Giáo dục mầm non. Sách được viết theo quan điểm lồng ghép, tích hợp các nội dung kiến thức và thực hành nhằm tăng cường hiệu quả giáo dục, tạo ra những chuyển biến tích cực về nhận thức và các hành vi thực hành dinh dưỡng, sức khoẻ, rèn luyện thể chất ở trẻ.

Sách gồm 3 phần:

Phần mộtGiáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non: đề cập vai trò, đặc điểm, mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, các hoạt động giáo dục dinh dưỡng, sức khoẻ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non; giới thiệu tháp dinh dưỡng hợp lí cho trẻ từ 3- 5 tuổi.

Phần haiGiáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non: đề cập vai trò, đặc điểm, mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, các hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non.

Phần ba Hướng dẫn giáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ lồng ghép giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non: đề cập vai trò, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, hình thức, hướng dẫn giáo dục, dinh dưỡng và sức khoẻ lồng ghép giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non; phối hợp giữa gia đình- cơ sở giáo dục mầm non trong việc tăng cường giáo dục dinh dưỡng, sức khoẻ và giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non; xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục dinh dưỡng, sức khoẻ lồng ghép giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non.

Những nội dung gợi ý, hướng dẫn trong tài liệu mang tính gợi mở. Tuỳ theo tình hình thực tế ở địa phương, trường, lớp và nhu cầu, khả năng của trẻ để giáo viên có thể lựa chọn nội dung, hình thức, phương pháp vận dụng tổ chức giáo dục dinh dưỡng và sức khoẻ lồng ghép giáo dục phát triển vận động cho trẻ linh hoạt, sáng tạo, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ mầm non.

Sách phù hợp với giáo viên, các nhà quản lý các cơ sở giáo dục mầm non, các bậc phụ huynh.

Bạn đọc có nhu cầu mua sách xin liên hệ:

https://adcbookiz.vn/

hoặc hệ thống nhà sách ADCBook và các nhà sách trên toàn quốc.

1. ADCBook Xuân La - Số 75B Xuân La, Tây Hồ. ĐT: 024.3512.1328

2. ADCBook Ngọc Hồi - Số 285 Ngọc Hồi, Thanh Trì. ĐT: 024.3312.0813

3. ADCBook Linh Đàm - CT4A Bắc Linh Đàm. ĐT: 024.3641.4074

4. ADCBook Nguyễn Trãi - 231C Nguyễn Trãi. ĐT: 024.3551.0663

5. ADCBook Hoàng Quốc Việt - 385 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 024.3791.6875

6. ADCBook Hoàng Đạo Thúy - 17T2-17T3 Hoàng Đạo Thúy. ĐT: 024.6281.5753

7. ADCBook Trần Phú - 135A Trần Phú, Hà Đông. ĐT: 024.3621.0008

8. ADCBook Trần Thái Tông - 107-D5 Trần Thái Tông. ĐT: 024.6269.2513

9. ADCBook Tân Mai - 593-594H1 Tân Mai. ĐT: 024.3215.1891

10. ADCBook Times City - T3 Times City - 458 Minh Khai. ĐT: 024.3512.2317

11. ADCBook Tây Linh Đàm - CT2 Twin Towers, Tây Linh Đàm. ĐT: 024.66666.551

        12. ADCBook Mỹ Đình - CT1A ĐN 2 KĐT Mỹ Đình 2, Hàm Nghi, Từ Liêm. ĐT: 024.3512.2108

Kim Ngọc

Cùng chuyên mục

Kĩ năng phòng cháy và chữa cháy cho học sinh tiểu học

Thứ Năm, 25/04/2024 | 15:51

Hoả hoạn luôn là hiểm họa tiềm ẩn hàng đầu đe dọa sự an toàn của gia đình, nhà trường và xã hội, đặc biệt là ở các thành phố có mật độ dân cư tập trung đông đúc.

Himalaya - Những cuộc phiêu lưu - Thiền- Cuộc sống

Thứ Sáu, 12/04/2024 | 14:39

Himalaya là dãy núi cao ở châu Á, nơi có đỉnh núi nổi tiếng và cao nhất thế giới là đỉnh Everest - Đỉnh cao kiêu hãnh in dấu chân người.

Văn học trong những tầng sinh quyển văn hoá

Thứ Sáu, 05/04/2024 | 09:47

Văn học trong những tầng sinh quyển văn hoá của PGS.TS Nguyễn Đăng Điệp là một trong những cuốn sách thuộc mảng sách chất lượng cao của NXBGD VN.

Hướng dẫn nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ tại nhóm trẻ độc lập, lớp mẫu giáo độc lập, lớp mầm non độc lập

Thứ Sáu, 29/03/2024 | 15:47

Làm thế nào để chăm sóc giáo dục toàn diện cho trẻ dưới 3 tuổi luôn là mối quan tâm của giáo viên/người nuôi dưỡng, bởi lứa tuổi này, các em chưa thể bày tỏ rõ những nhu cầu cơ bản của bản thân với những người xung quanh