Tin tức » Tin tức - Sự kiện

Đoàn học sinh đoạt giải Vàng Olympic tiếng Anh Tiểu học 2009 tham quan học tập tại Singapore

Thứ Ba, 18/08/2009 | 16:31

Số lượt xem: 2263

Từ ngày 5 đến 9 tháng 8 năm 2009, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan học tập tại Singapore cho Đoàn học sinh đạt giải Vàng Olympic tiếng Anh Tiểu học năm 2009.

Đoàn đã đến thăm Nhà xuất bản Panpac Education Singapore, nơi đã hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn, xuất bản và phát hành bộ sách giáo khoa tự chọn Let’s Learn English dùng cho học sinh Tiểu học.Tại đây, đoàn được lãnh đạo Panpac Education tiếp đón trọng thể, được huớng dẫn tham quan, tìm hiểu về tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản sách và các gian hàng trưng bày xuất bản phẩm giáo dục.

Ngoài giờ làm việc, Đoàn đã tham quan các địa điểm văn hoá du lịch Singapore: Vườn Bách thảo Quốc gia, Bảo tàng Văn Minh châu Á, Bảo tàng Lịch sử Singapore… và một số danh thắng khác.
Đây là chương trình tham quan học tập thật sự bổ ích đối với các cháu học sinh, khuyến khích động viên các cháu trong học tập, rèn luyện và không ngừng nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Phan Ngọc

Cùng chuyên mục

Cuốn sách của tương lai

Thứ Tư, 15/05/2024 | 15:12

​​​​​​​Những cuốn SGK Tin học của riêng Lớp 12 Bộ Chân trời Sáng tạo chứa đầy tham vọng và tâm huyết của nhóm tác giả biên soạn.

Hội thảo tập huấn báo cáo viên bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK lớp 5, 9, 12

Chủ Nhật, 12/05/2024 | 09:39

Từ ngày 7/5 đến ngày 19/5, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn BCV bồi dưỡng GV sử dụng SGK lớp 5, 9, 12 theo Chương trình 2018.

Thưởng thức âm nhạc từ… SGK

Thứ Bảy, 11/05/2024 | 09:37

Nói đến việc giáo dục, hay đào tạo âm nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến mục tiêu có thể chơi được một loại nhạc cụ, hoặc có thể hát,

Văn không cần dài!

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 09:28

Thỉnh thoảng, những đề văn dài dòng, tối nghĩa, vẫn được dư luận hoặc mạng xã hội phản ánh. Những đề văn như vậy không phải là “tai nạn”, mà cần phải được giảm thiểu triệt để, giúp học sinh có cách tiếp cận phù hợp với môn Ngữ văn.