Tin tức » Tin tức - Sự kiện

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Hà Nội tặng nhà tình nghĩa tại Thái Nguyên

Thứ Ba, 25/08/2009 | 08:59

Số lượt xem: 2417

Tham dự buổi lễ trao tặng có ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên (Bộ GD&ĐT), ông Nguyễn Thế Hiệp - Đại diện Văn phòng công đoàn cơ quan Bộ, ông Nguyễn Quốc Hồng – Phó Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển giáo dục Hà Nội, ông Ma Đình Hiếu, Chủ tịch Công đoàn giáo dục tỉnh Thái Nguyên, ông Nguyễn Văn Lợi – Phó trưởng phòng giáo dục Định Hóa…
Cô giáo Lê Thị Thoa là con thương binh, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng nhiều năm qua liên tục là giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện. Căn nhà do Công ty trao tặng được triển khai xây dựng với sự tư vấn của Công đoàn cơ quan Bộ và Công đoàn giáo dục tỉnh Thái Nguyên. Đây là công trình nhà tình nghĩa thứ 21 trong năm 2009 mà các đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xây dựng và trao tặng cho các gia đình cán bộ giáo viên trên toàn quốc thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên dạy tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời là một trong hàng loạt hoạt động đền ơn đáp nghĩa từ thiện xã hội của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam chỉ tính riêng trong tháng 7 và tháng 8 năm 2009.

Nhất Nguyên

Cùng chuyên mục

Cuốn sách của tương lai

Thứ Tư, 15/05/2024 | 15:12

​​​​​​​Những cuốn SGK Tin học của riêng Lớp 12 Bộ Chân trời Sáng tạo chứa đầy tham vọng và tâm huyết của nhóm tác giả biên soạn.

Hội thảo tập huấn báo cáo viên bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK lớp 5, 9, 12

Chủ Nhật, 12/05/2024 | 09:39

Từ ngày 7/5 đến ngày 19/5, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn BCV bồi dưỡng GV sử dụng SGK lớp 5, 9, 12 theo Chương trình 2018.

Thưởng thức âm nhạc từ… SGK

Thứ Bảy, 11/05/2024 | 09:37

Nói đến việc giáo dục, hay đào tạo âm nhạc, nhiều người nghĩ ngay đến mục tiêu có thể chơi được một loại nhạc cụ, hoặc có thể hát,

Văn không cần dài!

Thứ Sáu, 10/05/2024 | 09:28

Thỉnh thoảng, những đề văn dài dòng, tối nghĩa, vẫn được dư luận hoặc mạng xã hội phản ánh. Những đề văn như vậy không phải là “tai nạn”, mà cần phải được giảm thiểu triệt để, giúp học sinh có cách tiếp cận phù hợp với môn Ngữ văn.